Nhựa composite và Những Ưu Điểm

Admin - 22/01/2019

Nhựa composite 

 

 

   Nhựa composite mang trong mình rất nhiều ưu điểm của vật liệu nhựa thông thường và cả của kim loại như dẻo dai, dễ pha màu, dễ đóng khuôn tạo hình. Tuy nhiên, vật liệu composite còn tỏ ra ưu việt hơn rất nhiều khi mà chất lượng sản phẩm gia công của composite không thua kém gì với sắt thép – kim loại.

   Nhựa composite bền màu và trơ với hầu hết các chất ăn mòn, ít bị oxi hóa nên vật liệu Composite được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hóa chất để dùng làm thùng – bồn đựng hóa chất, thùng rác hay bọc bể chống ăn mòn…

   Với ưu điểm dễ gia công, tạo hình, tạo màu giống như các sản phẩm nhựa Composite còn được dùng để làm các sản phẩm đồ gia dụng hay các vật liệu xây dựng như ống nước, mái che.

  Không những thế do tính dẻo dai và chất lượng không kém gì kim loại mà lại nhẹ hơn rất nhiều nên composite còn được dùng làm các thiết bị vệ sinh và vỏ bọc sản phẩm.

  Ngoài ra, cách điện, cách âm tốt và tổng hợp những ưu điểm của cả nhựa và kim loại nên nhựa Composite đang dần thay thế các loại vật liệu khác trong xây dựng và công nghiệp.

 

 

Ngoài sản xuất các sản phẩm từ nhựa composite CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯỢNG THẠCH CAO TÔ MÀU còn sản xuất rất nhiều sản phẩm khác như khác như: tượng thạch cao, khuôn các loại, điêu khắc, tranh cát đẹp và nhiều ý nghĩa,  cao cấp, … tất cả đều được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯỢNG THẠCH CAO TÔ MÀU, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo phần liên hệ trên website.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯỢNG THẠCH CAO TÔ MÀU TOTUONGGIARE.COM

Địa chỉ: 479/53 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0977 604 176 - 0908 176 110

Email: totuonggiare@gmail.com - nhuacompositegiare@gmail.com

Website: www.totuonggiare.com

Tin liên quan

Copyright © 2019 Tô Tượng Giá Rẻ. All rights reserved.

Đang online: 5 | Ngày: 283 | Tổng truy cập: 1259330

Nhựa composite và Những Ưu Điểm

Nhựa composite và Những Ưu Điểm

Nhựa composite và Những Ưu Điểm