NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ SILICONE

Admin - 22/01/2019

Khi nhắc đến silicone, bạn thường nghĩ ngay đến một loại chất chuyên sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ và làm đẹp. Silicone là hợp chất hỗn hợp không có sẵn trong tự nhiên, chịu nhiệt tốt và thật chất là cao su Silicone. Tuy nhiên, nhờ vào những đặc tính: mềm, dai, chắc, không phản ứng với các tác nhân bên ngoài, chịu được nhiệt và an toàn với sức khỏe con người… nó còn được sử dụng để sản xuất các mặt hàng gia dụng để bảo quản thực phẩm

VÌ SAO SẢN PHẨM SILICONELÀ VẬT KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BẾP NHÀ BẠN?

- Các sản phẩm được chế tạo bằng silicone có tuổi thọ rất bền, không bị ố bẩn, gỉ sét hay dính màu từ thực phẩm dù thời gian sử dụng lâu.

- Những dụng cụ được chế tạo bằng silicone có độ mềm dẻo dai nên bạn có thể dễ dàng gấp hoặc ép nhỏ chúng lại rồi đặt trong tủ lạnh mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Những dụng cụ được chế tạo bằng silicone có khả năng chịu nhiệt tốt từ -50 độ C đến 300 độ C nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng để chứa đồ trong tủ lạnh, tủ đông hoặc hâm, nấu thức ăn trong lò vi sóng.

- Silicone là một vật liệu nhẵn, không dính nên bạn có thể tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh chúng. Chỉ cần ngâm dụng cụ trong nước rửa chén pha loãng, sau đó rửa bằng miếng bọt biển mềm và tráng qua với nước sạch.

- Điều đặc biệt là silicone rất an toàn đối với sức khỏe con người. Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào cho thấy silicone có phản ứng với các loại thực phẩm hay phụ gia nấu ăn.

- Silicone là vật liệu có thể tái chế, không độc hại với môi trường. Vì vậy, sử dụng đồ dùng làm bằng silicone cũng là cách bảo vệ môi trường và giúp bạn tiết kiệm.

LƯU Ý:

Bạn nên chọn mua những dụng cụ làm từ 100% silicone

Những sản phẩm làm bằng tạp chất sẽ không có được những ưu điểm vùa kể trên mà còn có nguy có hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

– Những sản phẩm bằng silicone chỉ có thể chịu được những nhiệt độ nhất định. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm an toàn và tuổi thọ cao cần tuân thủ đúng nhiệt độ nhà sản xuất quy định. Nhiệt độ không đúng quy định sẽ làm dụng cụ bị biến dạng, tạo mùi hôi và phai màu.


– Một trong những lợi ích nổi bật nhất của đồ dùng bằng silicon là ở tính bền và tuổi thọ cao. Nó không chỉ mềm và linh hoạt, mà còn không bị gỉ sét giống như dụng cụ bằng kim loại khác. Nó có thể chịu va đập hoặc đánh rơi mà không sợ bị vỡ như các đồ dùng bằng thủy tinh và gốm sứ. Những đặc điểm này mang lại tính an toàn khi sử dụng.

 

Ngoài sản xuất các sản phẩm từ silicone CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯỢNG THẠCH CAO TÔ MÀU còn sản xuất rất nhiều sản phẩm khác như khác như: tượng thạch cao, khuôn các loại, điêu khắc, tranh cát đẹp và nhiều ý nghĩa, cao cấp, … tất cả đều được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯỢNG THẠCH CAO TÔ MÀU, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo phần liên hệ trên website.

CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯỢNG THẠCH CAO TÔ MÀU TOTUONGGIARE.COM

Địa chỉ: 479/53 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0977 604 176 - 0908 176 110

Email: totuonggiare@gmail.com - nhuacompositegiare@gmail.com

Website: www.totuonggiare.com

Tin liên quan

Copyright © 2019 Tô Tượng Giá Rẻ. All rights reserved.

Đang online: 4 | Ngày: 433 | Tổng truy cập: 1259504

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ SILICONE

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ SILICONE

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ SILICONE